Thời khắc chuyển giao giữa năm cũ 2022 và năm mới 2023 đã cận kề và đây là cơ hội tuyệt vời để Luxy Design điểm lại những dự án thiết kế nội thất tiêu biểu của chúng tôi trong năm vừa qua. Hy vọng bạn sẽ có những khoảng thời gian thư giãn thú vị khi cùng ngồi lại và nghe những câu chuyện về thiết kế nội thất.

Dự án thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 4PN Metropole Thủ Thiêm 

  • Địa điểm: Thủ Thiêm
  • Diện tích: 170m2
  • Thời gian: 4 tuần
  • Chi phí dự kiến: 2 tỷ

Xem chi tiết: Dự án thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 4PN Metropole Thủ Thiêm 

Là một trong những dự án thiết kế nội thất căn hộ cao cấp mà Luxy Design rất tâm đắc trong năm vừa qua theo phong cách hiện đại, căn hộ Metropole Thủ Thiêm dẫn dắt người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác với rất nhiều sự phá cách trong thiết kế, mang đậm nét cá tính phóng khoáng, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng của gia chủ.

3 MR TRI METROPOLE 1

Những chi tiết nội thất với các gam màu nóng như hồng, đỏ, xanh, vàng làm nổi bật nét cá tính cho toàn bộ căn phòng được bài trí các phần nội thất cơ bản với những gam màu trung tính: nâu, trắng và xám.

3 MR TRI METROPOLE 2

Không gian phòng ngủ vô cùng hiện đại và cá tính nhờ tận dụng tối đa ưu thế từ thiết kế khung cửa kính lớn với ánh sáng tự nhiên chan hòa dù không sử dụng nhiều những gam màu nổi bật như khu vực phòng khách và phòng ăn.

3 MR TRI METROPOLE 4

Dự án thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 3PN Vinhomes Central Park 

  • Địa điểm: Vinhomes Central Park
  • Diện tích: 180m2
  • Thời gian: 4 tuần
  • Chi phí dự kiến: 2 tỷ

Xem chi tiết: Dự án thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 3PN Vinhomes Central Park

Trang nhã và tinh tế với phần thiết kế sử dụng gam màu kem, be và trắng làm chủ đạo, những thiết kế vừa mang tính cổ điển vừa hài hòa với nét hiện đại tạo nên tổng thể sang trọng và cảm giác vô cùng thư thái, dễ chịu cho người xem.

4 VIN P2 CDINH 1

Để làm tăng sự sang trọng cho ngôi nhà, đội ngũ thiết kế của Luxy Design đã sử dụng những chiếc đèn chùm pha lê cao cấp được bố trí tại các khu vực chức năng đặc thù như phòng khách, phòng ăn, khu vực sảnh chờ và điều này đã phát huy được tốt tác dụng.

4 VIN P2 CDINH 2

Không gian ấm áp, dễ chịu bởi sự hài hòa trong thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại và cách sắp đặt ánh sáng nhân tạo thông minh.

4 VIN P2 CDINH 3

Dự án thiết kế nội thất biệt thự Sol Villa 

  • Địa điểm: Sol Villa Quận 2
  • Diện tích: 300m2

Xem chi tiết: Dự án thiết kế nội thất biệt thự Sol Villa 

Một trong những không gian ấn tượng của dự án thiết kế nội thất biệt thự Sol Villa Quận 2 là khu vực phòng bếp với cảm giác vương giả mà nó đem tới nhờ vào những đường nét thiết kế cách điệu và các chi tiết màu vàng đồng lộng lẫy.

Thiết kế nội thất khu vực phòng bếp vừa đạt hiệu quả về mặt thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho gia chủ bởi sự bố trí kệ tủ hợp lý tại đây.

2 SOL VILLA MR HIEU 1

Cách sắp đặt ánh sáng tài tình tạo cảm giác ấm áp và dễ chịu cho toàn bộ căn nhà
Cách sắp đặt ánh sáng tài tình tạo cảm giác ấm áp và dễ chịu cho toàn bộ căn nhà

Dự án thiết kế nội thất biệt thự Biên Hòa City 

  • Địa điểm: Biên Hòa
  • Diện tích: 300m2
  • Thời gian: 6 tuần
  • Chi phí dự kiến: 4 tỷ

Xem chi tiết: Dự án thiết kế nội thất biệt thự Biên Hòa City 

Nhận thấy sự phù hợp và yêu thích của gia chủ với phong cách thiết kế nội thất bán cổ điển, Luxy Design đã bám sát tinh thần đó để tạo nên một thiết kế vừa đẹp, vừa sang trọng nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi cho các thành viên trong gia đình của gia chủ.

5 AHUY VILLA BH 1

Sử dụng nhiều chất liệu bóng, có tính tương phản kết hợp cùng cách sắp đặt ánh sáng tài tình đã tạo nên cho ngôi nhà sự sang trọng và đẳng cấp đúng như gia chủ mong muốn.

5 AHUY VILLA BH 2

Khu vực bếp sang trọng của dự án thiết kế nội thất biệt thự Biên Hòa City
Khu vực bếp sang trọng của dự án thiết kế nội thất biệt thự Biên Hòa City

Phòng ngủ vô cùng lộng lẫy với phần kệ đầu giường sử dụng thiết kế châu Âu cổ điển hài hòa cùng các chi tiết hiện đại sử dụng gam màu nâu, trắng, be làm chủ đạo.

5 AHUY VILLA BH 3

Dự án thiết kế nội thất biệt thự Twin Villa 

  • Địa điểm: Quận 6, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 600m2

Một trong những dự án đặc biệt mà Luxy Design đã có cơ hội thực hiện trong năm vừa qua đó chính là Twin Villa tại Quận 6 – một dự án thiết kế biệt thự đôi với tổng diện tích lên tới hơn 600m2 theo phong cách bán cổ điển.

6 TWIN VILLA 1

Vô cùng lộng lẫy và đẳng cấp là khu vực phòng khách được đặt chính giữa hai căn biệt thự với thiết kế thông trần đã giúp các chi tiết nội thất đạt được hiệu quả cao nhất khi được đặt tại nơi đây.

Chiếc đèn trùm kích thước lớn và bức tranh trang trí ốp tường sử dụng các chi tiết dát vàng, kết hợp cùng bộ ghế sofa bằng nhung cao cấp tạo cảm giác quyền quý và sang trọng hơn bao giờ hết.

z4002655353208 5fa5da1ff66527f585bba783d78cb643

Khu vực phòng ăn sang trọng của dự án thiết kế nội thất Twin Villa Quận 6
Khu vực phòng ăn sang trọng của dự án thiết kế nội thất Twin Villa Quận 6

Dự án thiết kế nội thất biệt thự Gò Vấp

  • Địa điểm: Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 400m2
  • Thời gian: 6 tuần
  • Chi phí dự kiến: 5 tỷ

Xem chi tiết: Dự án thiết kế nội thất biệt thự Gò Vấp

Với tổng diện tích dự án lên tới 400m2, Luxy Design đã có rất nhiều “đất” để triển khai các ý tưởng của mình, nhưng tất cả đều cần đúng, đủ, khéo léo và hài hòa để căn biệt thự đạt được hiệu quả chung nhất là sang trọng và tiện nghi.

8 KA VILLA GV 1

Không gian phòng khách tạo cảm giác quyền lực và cá tính với các chi tiết nội thất tối màu nhự kệ tủ để đồ, tủ trang trí sơn mài, ban thờ thổ địa mang phong cách hiện đại nhưng vẫn rất trang trọng. Đi cùng với đó là thiết kế bộ sofa trong hai chất liệu vải và da cao cấp giúp nâng tầm phong cách cho toàn bộ căn phòng.

8 KA VILLA GV 3

Sự hài hòa giữa các mảng thiết kế đá marble và nội thất đơn màu tạo nên tổng thể đẹp mắt
Sự hài hòa giữa các mảng thiết kế đá marble và nội thất đơn màu tạo nên tổng thể đẹp mắt

Dự án thiết kế nội thất biệt thự Nghệ An 

  • Địa điểm: Nghệ An
  • Diện tích: 450m2
  • Thời gian: 6 tuần
  • Chi phí dự kiến: 7 tỷ

Xem chi tiết: Dự án thiết kế nội thất biệt thự Nghệ An

Nhờ vào tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng mà Luxy Design có cơ hội được thiết kế cho rất nhiều dự án từ Nam ra Bắc, và trong lần kết hợp này là một dự án rất đặc biệt tại Nghệ An, khu vực miền Trung Việt Nam.

Sảnh chờ sang trọng của biệt thự Nghệ An
Sảnh chờ sang trọng của biệt thự Nghệ An

Phòng khách vô cùng quyền lực với bức tường đá họa tiết đen trắng kết hợp cùng họa tiết của thảm sofa không tạo cảm giác rườm rà, rối mắt nhờ được cân bằng lại bằng các chi tiết nội thất đơn sắc với các đường nét đơn giản nhưng tinh tế khác của căn phòng.

9 TNA VILLA 2

9 TNA VILLA 3

Đèn chùm hiện đại kết hợp cùng bộ bàn ăn mang hơi hướng cổ điển vô cùng hút mắt
Đèn chùm hiện đại kết hợp cùng bộ bàn ăn mang hơi hướng cổ điển vô cùng hút mắt

Dự án thiết kế nội thất biệt thự Lake View Quận 2

  • Địa điểm: Lakeview Novaland Quận 2
  • Diện tích: 260m2
  • Thời gian: 3 tuần
  • Chi phí dự kiến: 2 tỷ

Xem chi tiết: Dự án thiết kế nội thất biệt thự Lake View Quận 2

Bán cổ điển lại một lần nữa khẳng định được vị thế là phong cách ưa thích của rất nhiều khách hàng khi tới với Luxy Design bởi sự sang trọng và tinh tế khó lòng chối bỏ mà nó đem tới cho ngôi nhà của bạn.

Phòng khách nền nã với bộ bàn ghế sofa màu be kết hợp cùng các họa tiết hình hoa uốn lượn màu vàng đồng mang hơi hướng cổ điển. Sánh đôi cùng là những thiết kế hiện đại của hai chiếc đèn bàn tạo nên sự cân bằng và hài hòa cho căn phòng.

10 LAKEVIWE 1

Bức tượng là chi tiết đặt giá tạo điểm nhấn cho khu vực sảnh chờ giữa các không gian tầng trệt và cầu thang chuyển tiếp lên không gian mới
Bức tượng là chi tiết đặt giá tạo điểm nhấn cho khu vực sảnh chờ giữa các không gian tầng trệt và cầu thang chuyển tiếp lên không gian mới
Phòng ăn sử dụng những gam màu trầm hơn nhưng vẫn rất sang trọng
Phòng ăn sử dụng những gam màu trầm hơn nhưng vẫn rất sang trọng

Dự án thiết kế nội thất biệt thự Quận 7 

  • Địa điểm: Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 600m2
  • Thời gian: 8 tuần
  • Chi phí dự kiến: 7 tỷ

Xem chi tiết: Dự án thiết kế nội thất biệt thự Quận 7 

Yêu thích phong cách hiện đại, tiện nghi và mong muốn có nhiều sự kết nối giữa không gian sống với thiên nhiên, gia chủ của dự án thiết kế nội thất biệt thự Quận 7 đã có nhiều buổi trao đổi kỹ lưỡng với đội ngũ của Luxy Design để nhằm tạo ra được một “tác phẩm” ưng ý nhất có thể, và điều đó đã được hiện thực hóa qua những bản vẽ sau đây.

Không gian bên ngoài xanh mướt của biệt thự Quận 7
Không gian bên ngoài xanh mướt của biệt thự Quận 7

11 NQ7 VL 1

Mỗi chi tiết trong khu vực phòng khách đều toát lên sự hiện đại và cá tính khó cưỡng, đặc biệt khi kết hợp lại tạo nên sự hài hòa mà không gây cảm giác khó chịu hay mất liên kết cho không chỉ căn phòng nói riêng mà toàn bộ căn nhà nói chung.

11 NQ7 VL 5

Phòng ngủ sử dụng nhiều màu nâu với sự kết hợp giữa hai nguồn ánh sáng tự nhiên và nhân tạo hài hòa tạo cảm giác êm ái, dễ chịu, giúp gia chủ có những giấc ngủ ngon và những khoảng thời gian thư giãn chất lượng tại đây.

11 NQ7 VL 4

Trên đây là tổng hợp 9 dự án tiêu biểu trong số rất nhiều dự án mà chúng tôi đã thực hiện trong năm qua, nhân dịp năm 2023 sắp tới, toàn thể đội ngũ nhân viên của Luxy Design xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới những vị khách quý đã tin tưởng và đồng hành với chúng tôi cùng tình cảm và sự yêu thích của những vị khách mới, chúc bạn và gia đình thật nhiều niềm vui, sức khỏe và thành công !

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ