Ngày nay chất lượng cuộc sống đã tăng cao hơn so với thời gian trước, do đó, việc xây dựng nhà ở cũng được chuẩn hoá từng bước nhằm đảm bảo mang đến không gian sống tốt nhất cho mọi người. Trong các loại nhà ở thì biệt thự là một trong những công trình đòi hỏi quy trình tỉ mỉ. Việc tìm hiểu giá thiết kế nội thất biệt thự cũng như gói thi công phù hợp là ưu tiên hàng đầu. Chi phí là một yếu tố thiết thực quyết định nhiều đến việc hoàn thành công trình.

Giá thiết kế nội thất biệt thự
Giá thiết kế nội thất biệt thự

Quy trình báo giá thiết kế nội thất biệt thự

Luxy Design là một trong những đơn vị thiết kế nội thất biệt thự uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm. Vì thế, quy trình làm việc tại Luxy Design cũng đã được cập nhật, tối ưu để mang đến những phương án tốt nhất cho khách hàng. Xem chi tiết quy trình tư vấn báo giá thiết kế nội thất mới nhất.

Tiếp nhận thông tin và gửi báo giá thiết kế nội thất biệt thự

  • Tiếp nhận yêu cầu và ý tưởng của khách hàng

Yêu cầu và ý tưởng ban đầu của khách hàng là vô cùng quan trọng. Dựa vào thông tin này mà đội ngũ của Luxy Design mới có thể phân tích và tư vấn phương án báo giá thiết kế nội thất biệt thự hợp lý. Ngoài việc cung cấp ý tưởng, khách hàng cũng cần liệt kê các thông tin như nhu cầu sử dụng, số lượng thành viên gia đình, phong cách của gia đình.

  • Khảo sát mặt bằng và đo đạc để lấy con số thực tế

Việc khảo sát mặt bằng giúp đội ngũ Luxy Design có hình dung cụ thể về cách thiết kế. Ví dụ, hướng nhà, khả năng lấy sáng, mở rộng không gian với thiên nhiên…là các yếu tố quan trọng. Các con số thực tế giúp phân chia không gian sinh hoạt và phòng ốc trở nên dễ dàng hơn.

  • Chốt phương án để báo giá thiết kế nội thất biệt thự theo yêu cầu

Dựa vào các thông tin trên kết hợp với ngân sách của gia đình, Luxy Design sẽ mang đến báo giá cụ thể. Dựa trên báo giá này, khách hàng có thể cân nhắc để tối ưu chi phí hoặc thêm bớt các tính năng trong biệt thự.

Phong cách biệt thự bán cổ điển - phòng khách
Phong cách biệt thự bán cổ điển – phòng khách

Lên hợp đồng thiết kế

Sau khi tiếp nhận xong thông tin, Luxy Design sẽ chuẩn bị một vài chi phí thiết kế nội thất biệt thự theo gói. Đặc biệt, phong cách hiện đại sẽ có chi phí thấp hơn so với chi phí bán cổ điển hay tân cổ điển. Vì các phong cách bán cổ điển hay tân cổ điển đòi hỏi nhiều chi tiết và hoạ tiết cầu kỳ hơn.

Thoả thuận xong phương án thiết kế sẽ đến bước ký kết hợp đồng. Trong hợp đồng sẽ ghi rõ chi tiết phương án thiết kế và quy trình thanh toán trong từng giai đoạn thiết kế. Sau khi Luxy Design tiếp nhận tạm ứng từ khách hàng, đội ngũ thiết kế sẽ bắt đầu triển khai phương án đã chốt.

Hoàn thiện mẫu thiết kế

Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự gồm có: thiết kế phát thảo, thiết kế chi tiết và thiết kế 3D. Thiết kế 3D chính là thiết kế quan trọng nhất vì từ đây khách hàng có thể thấy được biệt thự của mình trông như thế nào. Ở thiết kế này, khách hàng và Luxy Design sẽ chốt các hạng mục quan trọng về màu sắc, vật liệu sử dụng, nội thất, phụ kiện…

Mẫu thiết kế diện tích mặt bằng
Mẫu thiết kế diện tích mặt bằng

Bàn giao mẫu thiết kế

Sau khi chốt xong phương án thiết kế nội thất biệt thự 3D, Luxy Design sẽ bổ sung phần chi tiết kích thước thực tế đến giai đoạn thi công có thể thực thi theo nguyên mẫu. Bàn giao thiết kế cho khách hàng gồm thiết kế 3D và các bản vẽ kỹ thuật chi tiết để thi công hoàn thiện. Khi nhận bàn giao, khách hàng cần thanh toán phần còn lại của hợp đồng theo thoả thuận.

5 AHUY VILLA BH 1
Lên thiết kế 3D đẹp mắt

Xem thêm các dự án thiết kế nội thất biệt thự đẹp của Luxy Design

Thiết kế nội thất biệt thự King Crown quận 2 bán cổ điển

Thiết kế nội thất biệt thự Gò Vấp phong cách bán cổ điển

Thiết kế nội thất biệt thự tại Nghệ An phong cách bán cổ điển

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thiết kế nội thất biệt thự

Chi phí thiết kế nội thất biệt thự thường không cố định cho tất cả các phong cách. Tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố mà giá thiết kế nội thất biệt thự cuối cùng sẽ khác biệt đôi chút. Cũng nhờ sự linh hoạt này mà chi phí có thể phù hợp vừa vặn với ngân sách của khách hàng.

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự

Các phong cách thiết kế khác nhau sẽ làm đơn giá dao động. Nếu yêu cầu cao, phức tạp và tỉ mỉ thì đơn giá thiết kế nội thất biệt thự sẽ cao hơn với những phong cách đơn giản và hiện đại. Hoặc các không gian phòng ở trong nhà cho từng thành viên cũng có thể sở hữu phong cách khác nhau và làm cho chi phí chung thay đổi nếu có yêu cầu từ gia đình.

Phong cach thiet ke biet thu
Phong cách thiết kế biệt thự

Phạm vi bàn giao của hợp đồng thiết kế

Đối với các hợp đồng yêu cầu phức tạp thì các công việc trong thiết kế cũng tăng, và đồng nghĩa giá thiết kế nội thất biệt thự sẽ tăng. Ngược lại, hợp đồng yêu cầu đơn giản thì giá thiết kế nội thất biệt thự sẽ thấp tương ứng. Các công việc và đầu ra phổ biến trong hợp đồng thiết kế gồm:

  • Khảo sát mặt bằng và vẽ hiện trạng
  • Lên thiết kế phát thảo mặt bằng về bố trí các không gian
  • Lên thiết kế chi tiết nội thất được bố trí trong các không gian
  • Lên phối cảnh 3D cho toàn bộ không gian biệt thự
  • Bổ kỹ thuật các chi tiết tường, trần, cửa…
  • Bổ kỹ thuật các nội thất trong từng phòng ở, không gian sinh hoạt
  • Bản vẽ kỹ thuật điện nước trong biệt thự
  • Bóc tách bản vẽ chi tiết và lên dự toán cho phần thi công

Ngân sách của khách hàng

Một yếu tố không thể thiếu để cân nhắc khi lựa chọn phương án báo giá thiết kế nội thất biệt thự chính là ngân sách của khách hàng. Thông tin này cần được cung cấp từ ban đầu để đội ngũ Luxy Design có thể mang đến các phương án phù hợp mà không tốn nhiều thời gian thêm, bớt các công năng sinh hoạt về sau cũng như mang đến báo giá thiết kế nội thất biệt thự tốt nhất.

Đơn giá thiết kế nội thất biệt thự của Luxy Design

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất biệt thự, Luxy Design luôn cam kết mang đến những thiết kế đẹp và phù hợp nhất với từng gia đình. Tiến độ thiết kế và thi công của chúng tôi luôn đúng thời hạn quy định và bàn giao đầy đủ những thông tin được yêu cầu trong hợp đồng. Xem chi tiết báo giá thiết kế nội thất biệt thự năm 2023.

kd
Thiết kế biệt thự bán cổ điển

Tại sao chọn Luxy Design

Luxy Design – nơi biến những ý tưởng thành hiện thực. Một ước mơ về tổ ấm gia đình sẽ được hiện thực hoá bởi đội ngũ chuyên nghiệp của Luxy Design từ khâu báo giá thiết kế nội thất biệt thự đến thi công và bàn giao cho khách hàng. Các phương án về đơn giá thiết kế nội thất biệt thự rõ ràng, cụ thể cùng với quy trình làm việc chặt chẽ sẽ không làm khách hàng thất vọng.

  • Tư vấn tận tình khi tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng
  • Quy trình chặt chẽ từ bước đầu tiên đến bước cuối cùng
  • Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và có trách nhiệm
  • Đảm bảo tiến độ hoàn thiện và bàn giao theo phương án đã chốt

Xem thêm video thực tế dự án thiết kế biệt thự bán cổ điển Luxy Design thực hiện:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ